அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்
ஆர்டர்கள் & கொள்முதல்கள்
ஒரு ஆர்டரை எப்படி ரத்து செய்வது அல்லது திருத்துவது?
ஒரு ஆர்டரை எப்படி ரத்து செய்வது அல்லது திருத்துவது?
துரதிர்ஷ்டவசமாக, மனமாற்றம் காரணமாக ஆர்டர்களை எங்களால் ரத்து செய்ய முடியாது. இருப்பினும், தவறுகள் நடப்பதை நாங்கள் புரிந்துகொள்கிறோம். டெலிவரி முகவரி அல்லது தொடர்பு எண் போன்ற உங்கள் ஆர்டர் தகவலைத் திருத்த வேண்டியிருந்தால், தயவுசெய்து எங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவையைத் விரைவில் தொடர்பு கொள்ளவும்.
நீங்கள் என்ன செய்ய முடியும் என்பது இங்கே:
- மின்னஞ்சல் முகவரி அல்லது நேரடி அரட்டை வழியாக எங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவையைத் தொடர்பு கொள்ளவும்.
- வாடிக்கையாளர் சேவையைத் தொடர்பு கொள்ளும்போது உங்கள் ஆர்டர் எண்ணைத் தயாராக வைத்திருக்கவும்.
- ஆர்டர்கள் வழங்கப்பட்ட 24 மணி நேரத்திற்குப் பிறகு மாற்றங்களை நாங்கள் உத்தரவாதம் அளிக்க முடியாது. ஏனெனில் ஆர்டர்கள் பெறப்பட்டவுடன் அவை செயல்படுத்தப்படலாம்.
எனது ஆர்டரை எவ்வாறு கண்காணிப்பது?
எனது ஆர்டரை எவ்வாறு கண்காணிப்பது?
கண்காணிப்பு எண் மற்றும் கூரியரின் வலைத்தளத்திற்கான இணைப்பைக் கொண்ட ஷிப்பிங் உறுதிப்படுத்தல் மின்னஞ்சலைப் பார்ப்பதன் மூலம் உங்கள் ஆர்டரைக் கண்காணிக்கலாம். மாற்றாக, எங்கள் வலைத்தளத்தில் உங்கள் கணக்கில் உள்நுழைந்து, "எனது ஆர்டர்கள்" என்பதற்குச் சென்று, உங்கள் ஆர்டருக்கு வழங்கப்பட்ட கண்காணிப்பு இணைப்பைக் கிளிக் செய்யவும்.
எனது ஆர்டரில் ஏதேனும் சிக்கல் இருந்தால் என்ன செய்வது?
எனது ஆர்டரில் ஏதேனும் சிக்கல் இருந்தால் என்ன செய்வது?
உங்கள் ஆர்டரில் ஏதேனும் சிக்கல் இருந்தால், எங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவை குழுவை விரைவில் தொடர்பு கொள்ளவும். மின்னஞ்சல், தொலைபேசி அல்லது எங்கள் வலைத்தளத்தில் உள்ள தொடர்பு படிவம் மூலம் எங்களைத் தொடர்பு கொள்ளலாம். உங்கள் ஆர்டர் எண்ணையும் சிக்கலின் சுருக்கமான விளக்கத்தையும் வழங்கவும், இதனால் நாங்கள் உங்களுக்கு விரைவாக உதவ முடியும்.
என்னுடைய ஆர்டரில் எல்லாம் எனக்குக் கிடைக்கவில்லையா?
என்னுடைய ஆர்டரில் எல்லாம் எனக்குக் கிடைக்கவில்லையா?
உங்கள் ஆர்டரின் ஒரு பகுதி விடுபட்டிருந்தால், பொருட்கள் தனித்தனியாக அனுப்பப்பட்டதா என்பதைப் பார்க்க, ஷிப்பிங் உறுதிப்படுத்தல் மின்னஞ்சலைப் பார்க்கவும். அனைத்து பொருட்களும் ஒன்றாக வந்திருக்க வேண்டும் அல்லது உங்களுக்கு ஏதேனும் கவலைகள் இருந்தால், உங்கள் ஆர்டர் எண்ணுடன் எங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவை குழுவைத் தொடர்பு கொள்ளவும். நாங்கள் உடனடியாக விசாரித்து சிக்கலைத் தீர்ப்போம்.
வருமானம் & பரிமாற்றம்
உங்கள் வருமானக் கொள்கை என்ன?
உங்கள் வருமானக் கொள்கை என்ன?
பெரும்பாலான தயாரிப்புகளுக்கு நாங்கள் 30 நாள் திரும்பப் பெறும் கொள்கையை வழங்குகிறோம். பொருட்கள் அவற்றின் அசல் நிலையில், பயன்படுத்தப்படாமல், அனைத்து பேக்கேஜிங் சேதமடையாமல் இருக்க வேண்டும். தகுதியான தயாரிப்புகள் பற்றிய கூடுதல் விவரங்களுக்கு எங்கள் திரும்பப் பெறும் கொள்கை பக்கத்தைப் பார்க்கவும்.
நான் எப்படி பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவது?
நான் எப்படி பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவது?
திருப்பி அனுப்பத் தொடங்க, உங்கள் ஆர்டர் எண் மற்றும் திருப்பி அனுப்புவதற்கான காரணத்துடன் எங்கள் ஆதரவுக் குழுவைத் தொடர்பு கொள்ளவும். உங்கள் பொருளை எங்கு அனுப்புவது என்பது உள்ளிட்ட விரிவான வழிமுறைகளை நாங்கள் வழங்குவோம்.
ஒரு பொருளைத் திருப்பித் தருவதற்குப் பதிலாக அதை மாற்ற முடியுமா?
ஒரு பொருளைத் திருப்பித் தருவதற்குப் பதிலாக அதை மாற்ற முடியுமா?
ஆம், பெரும்பாலான தயாரிப்புகளுக்குப் பொருட்களைப் பெற்ற 30 நாட்களுக்குள் பரிமாற்றம் கிடைக்கும். நீங்கள் எந்தப் பொருளைப் பரிமாற விரும்புகிறீர்கள் என்பதை எங்களுக்குத் தெரியப்படுத்துங்கள், செயல்முறை முழுவதும் நாங்கள் உங்களுக்கு வழிகாட்டுவோம்.
எனது பணத்தைத் திரும்பப் பெறுதல் அல்லது பரிமாற்றத்தைச் செயல்படுத்த எவ்வளவு நேரம் ஆகும்?
எனது பணத்தைத் திரும்பப் பெறுதல் அல்லது பரிமாற்றத்தைச் செயல்படுத்த எவ்வளவு நேரம் ஆகும்?
நீங்கள் திருப்பி அனுப்பிய பொருளைப் பெற்றவுடன், அதைச் செயலாக்க பொதுவாக 5-7 வணிக நாட்கள் ஆகும். உங்கள் அசல் கட்டண முறைக்குப் பணம் திரும்பப் பெறப்படும் அல்லது மாற்றப்பட்ட பொருள் உடனடியாக அனுப்பப்படும்.
கப்பல் போக்குவரத்து & கண்காணிப்பு
கப்பல் போக்குவரத்து எவ்வளவு நேரம் ஆகும்?
கப்பல் போக்குவரத்து எவ்வளவு நேரம் ஆகும்?
உங்கள் ஆர்டர் செயலாக்கப்பட்ட பிறகு, டெலிவரி செய்ய பொதுவாக 3-5 வேலை நாட்கள் ஆகும். மொத்தத்தில், 7-10 வேலை நாட்களுக்குள் உங்கள் ஆர்டரைப் பெறுவீர்கள் என்று எதிர்பார்க்கலாம். உங்கள் இருப்பிடம் மற்றும் செக் அவுட்டில் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட ஷிப்பிங் முறையைப் பொறுத்து டெலிவரி நேரங்கள் மாறுபடலாம்.
நீங்கள் விரைவான ஷிப்பிங்கை வழங்குகிறீர்களா?
நீங்கள் விரைவான ஷிப்பிங்கை வழங்குகிறீர்களா?
ஆம், செக் அவுட்டில் விரைவான ஷிப்பிங் விருப்பங்களை நாங்கள் வழங்குகிறோம். இந்த சேவைகளுக்கான டெலிவரி நேரங்கள் வேகமாக இருக்கும், பொதுவாக செயலாக்கத்திற்குப் பிறகு 1-3 வணிக நாட்களுக்குள். கூடுதல் கட்டணங்கள் விதிக்கப்படலாம்.
ஆர்டர் செய்த பிறகு எனது ஷிப்பிங் முகவரியை மாற்ற முடியுமா?
ஆர்டர் செய்த பிறகு எனது ஷிப்பிங் முகவரியை மாற்ற முடியுமா?
உங்கள் ஆர்டர் இன்னும் செயல்படுத்தப்படவில்லை என்றால், உங்கள் ஷிப்பிங் முகவரியைப் புதுப்பிக்க எங்கள் ஆதரவு குழுவைத் தொடர்பு கொள்ளலாம். ஆர்டர் அனுப்பப்பட்டவுடன், எங்களால் மாற்றங்களைச் செய்ய முடியாது.


